Day

June 19, 2024
ชมภาพบรรยากาศสุดประทับใจภายในงาน “MIDO TV Universe 2024” จากแบรนด์ “มิโด” (MIDO) ที่ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ซูเปอร์สตาร์หนุ่มสุดหล่อ อย่าง “คิม ซู ฮยอน” (Kim Soo Hyun) ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงานและถ่ายทอดลุคสุดโดดเด่นผ่านเรือนเวลาจากคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) ได้อย่างน่าสนใจ งาน “MIDO TV Universe 2024” ได้ถูกจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเรือนเวลาในคอลเลกชั่น “มัลติฟอร์ท ทีวี บิ๊ก เดท” (Multifort TV Big Date) โดยได้เนรมิตภายในงานให้เป็นโลกของ TV Universe นำเสนอเอกลักษณ์และความโดดเด่น รวมถึงประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งของเรือนเวลารูปทรงโทรทัศน์ที่มีตัวเรือนและหน้าปัดสุดคลาสสิกที่ได้รับความนิยมตลอดกาล ซึ่งเรือนเวลารุ่นนี้ได้ถูกออกแบบมาครั้งแรกในปี ค.ศ. 1973 ต่อมาในปี ค.ศ. 1980 ถัดมาในปี ค.ศ. 2000 และโฉมล่าสุดในปี ค.ศ. 2023 ก็ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับตัวเรือนที่มีรูปทรงทีวีพร้อมการไล่ระดับเฉดสีบนหน้าปัดสร้างความโดดเด่น พร้อมช่องบอกวันที่ขนาดใหญ่ (Big Date) ตรงตำแหน่ง 12 นาฬิกา มาพร้อมกลไกอัตโนมัติรุ่นล่าสุดอย่าง...
        ‘บ้าน’ นับเป็นสิ่งที่สามารถสะท้อนไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสำหรับคนชอบแต่งบ้าน ที่มักจะพิถีพิถันในการเลือกของแต่งบ้าน หรือเฟอร์นิเจอร์ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างระบบโฮมออโตเมชั่น และคงจะดีไม่น้อยหากระบบสมาร์ทโฮมสามารถออกแบบให้เข้ากับไลฟ์สไตล์และกิจกรรมการใช้งานของผู้อยู่อาศัยได้ รวมไปถึงมีดีไซน์ที่สวยงามและโดดเด่นเฉกเช่นงานศิลปะ โดยล่าสุด ณพัชร อัมพุช กรรมการผู้จัดการ และเบญจ เบญจรงคกุล กรรมการ บริษัท มอร์เกน (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ลักซ์ชัวรี โฮมออโตเมชั่น (Luxury Home Automation) ชั้นนำของโลก จากประเทศเยอรมนี ที่ชื่อว่า “มอร์เกน” (Moorgen) ในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เกษรวิลเลจ ในค่ำคืนที่ผ่านมา
  สร้างสรรค์สไตล์ให้โดดเด่นรับซีซั่นนี้ไปกับเสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตดีไซน์เท่จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง ลาคอสท์ (Lacoste) ในแคปซูลคอลเลกชั่นที่ชื่อว่า “Do you speak Lacoste?” กับการหยิบยกเรื่องราวทางวัฒนธรรมของ ลาคอสท์ (Lacoste) ที่เป็นมากกว่าแบรนด์แฟชั่นแต่เปรียบเสมือนโลกที่ได้รับการสำรวจมาแล้วเพื่อที่จะผสมผสานระหว่างกีฬาและแฟชั่นถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าสไตล์สปอร์ตที่สามารถสวมใส่ได้ในชีวิตประจำวัน โดยล่าสุดได้จัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่น “Do you speak Lacoste?” โดยมีนักแสดงสาวมากความสามารถ “เบลล์-เขมิศรา พลเดช” มาร่วมถ่ายทอดสไตล์อันโดดเด่นผ่านเสื้อผ้าคอลเลกชั่นนี้ที่ Lacoste Corner ชั้น 3 เซ็นทรัล ชิดลม 

My New Stories