เติมสีสันความสนุกให้การแต่งตัวในทุกวันด้วยเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดจากแบรนด์ “ทิสโซต์” (Tissot)กับนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น “Tissot PRX Powermatic 80 40mm” ประจำปี 2024ที่โดดเด่นด้วยหน้าปัดหลากสีสันในตัวเรือนดีไซน์สุดคลาสสิก

0

ให้เหล่าหนุ่มสาวได้สนุกสนานกับการมิกซ์แอนด์แมทช์เรือนเวลาเข้ากับการแต่งตัวอย่างมีสไตล์ ด้วยเรือนเวลาดีไซน์ล่าสุดจาก “ทิสโซต์” (Tissot) ที่เปิดตัวนาฬิการุ่นใหม่ในคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 40มม” (PRX Powermatic 80 40mm) ประจำปี 2024 ซึ่งมีความโดดเด่นด้วยดีไซน์คลาสสิกที่มาพร้อมกับหน้าปัดหลากสีสันที่จะช่วยเติมเต็มลุคการแต่งตัวให้ดูโดดเด่นในทุกๆ วัน

 

สำหรับคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 40มม” (PRX Powermatic 80 40mm) ประจำปี 2024 ทาง “ทิสโซต์” (Tissot) ได้นำคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์” (PRX) เรือนเวลายอดนิยมจากปี ค.ศ. 1978 มาตีความใหม่ โดยเพิ่มความมีชีวิตชีวาด้วยสีสันที่สดใส รวมถึงการใช้วัสดุอันทันสมัยที่ผสมผสานเข้ากับเรือนเวลาดีไซน์สไตล์วินเทจ โดยนาฬิกาดีไซน์ใหม่นี้มีความโดดเด่นทั้งวัสดุและสีสันของหน้าปัดที่หลากหลาย รวมถึงขนาดของตัวเรือนที่แตกต่างกัน นำโดยเรือนไฮไลท์ 2 รุ่น ที่ตกแต่งหน้าปัดไล่โทนสี (Gradient) คือหน้าปัดสีฟ้าไอซ์บลูเป็นสีน้ำเงินเมทัลลิกสะท้อนแสงชวนระลึกถึงสีของท้องฟ้าในยามรุ่งอรุณ และหน้าปัดไล่จากสีดำเข้มเป็นสีน้ำเงินเมทัลลิกสะท้อนแสงอย่างสวยงามชวนให้นึกถึงช่วงเวลาพลบค่ำ จะมาในตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 40 มิลลิเมตร เหมาะกับลุควันทำงานในชุดสูททางการหรือกางเกงสแลคแมทช์กับเสื้อเชิ้ตสีสุภาพ

 

 

ต่อมาที่รุ่นตัวเรือนกลไกควอตซ์ ใน 2 สีใหม่ ที่เหมาะสำหรับคนที่มีข้อมือเล็ก ด้วยตัวเรือนสแตนเลสสตีลขนาด 35 มิลลิเมตร โดยตัวเรือนแรกจะมีหน้าปัดสีขาวมุกที่ให้ความแวววาวยามสะท้อนแสง และอีกหนึ่งตัวเรือนจะมีหน้าปัดโทนสีชมพูพาสเทล เหมาะกับลุควันท่องเที่ยว ช่วยเสริมให้ดูมีความสดใส

 

 

ปิดท้ายรุ่นเรือนเวลาสุดไฮเทคในขนาดตัวเรือนขนาด 40 มิลลิเมตร ผลิตจากฟอร์จคาร์บอนสีดำ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษ คือให้ความแข็งแรงทนทาน แต่ทว่ามีน้ำหนักที่เบาสบาย เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการทำกิจกรรมกลางกลางแจ้งที่ต้องการเรือนเวลาในรูปลักษณ์สปอร์ต เน้นความแข็งทนทาน โดยมีรายละเอียดการตกแต่งหน้าปัดด้วยลวดลายหินอ่อนที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฟอร์จคาร์บอน (Forged Carbon)เหมาะกับลุคกิจกรรมกลางแจ้งอย่างเสื้อยืดที่มีสีสันสวมใส่สบายแมทช์กับกางเกงขาสั้นหรือกางเกงจ็อกเกอร์เน้นความคล่องตัว

 

มาร่วมรังสรรค์ลุคให้ดูโดดเด่นในทุกวันด้วยเรือนเวลาคอลเลกชั่น “พีอาร์เอ็กซ์ พาวเวอร์เมติก 80 40มม” (PRX Powermatic 80 40mm) ดีไซน์ใหม่ล่าสุดประจำปี 2024 ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ “ทิสโซต์” (Tissot) ทุกสาขาทั่วประเทศไทย หรือช็อปออนไลน์ทาง Official Website:https://www.tissotwatches.com/th-th, Shopee:https://shp.ee/xip2up6, Lazada:https://s.lazada.co.th/s.efbXj, Central Online: https://www.central.co.th/th/tissot และ Line Official Account: @Tissot_TH

 

My New Stories