Day

September 20, 2024
  ซีรีส์เกาหลีย้อนยุค “Queen Woo ราชินีอู กู้บัลลังก์” ที่ดัดแปลงจากประวัติศาสตร์การสวรรคตของกษัตริย์โกกุกชอน ในยุคสมัยโคกรูยอ และเป็นซีรีส์เรท 21+ เพราะมีฉากความรุนแรงของสงคราม การฆ่าฟัน และเลิฟซีนอันดุเดือด ที่เรียกได้ว่าเข้มข้นครบทุกรสของความสนุก จากฝีมือการกำกับของ จองเซคโย และเขียนบทโดย อีบยองฮัก โดยได้นักแสดงชั้นนำของวงการเกาหลีอย่าง จีชางอุค ที่กลับมารับงานแสดงย้อนยุคอีกครั้งในบทบาทของ พระราชาโกนัมมู กษัตริย์ที่เก่งกาจด้านการสู้รบแต่กลับสวรรคตไปอย่างกะทันหัน โดยมี จอนจงซอ มารับบท อูฮี หรือ ราชินีอู ผู้ที่มีทั้งความงดงามและสติปัญญาอันชาญฉลาด รวมถึง คิมมูยอล ในบทบาทของ อึลพาโซ อัครมหาเสนาบดีผู้มีความสามารถเป็นเลิศและคอยเคียงข้างพระราชาโกนัมมูและราชินีอู และอีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้กับการพลิกบทบาทครั้งใหญ่ของ อีซูฮยอก กับการเป็น โกบัลกี หนึ่งในทายาทของราชวงศ์ที่ต้องการแย่งชิงบัลลังก์ผู้มีความโหดเหี้ยมในแบบฉบับที่นรกก็อาจไม่ต้อนรับ!   สามารถรับชม “Queen Woo ราชินีอู กู้บัลลังก์” Ep.1-4 ได้แล้ววันนี้ และร่วมติดตามบทสรุปใน Ep.5-8 ได้ในวันที่ 12 กันยายนนี้ เวลา 10.00...
  แบรนด์ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลสุขภาพผิวและความงาม ‘ธัญ’ (THANN) ร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม แพทย์หญิงกนกวรรณ เศรษฐพงษ์วนิช แนะวิธีบูสต์ผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอย่างยาวนานด้วย “EMULTECH” ที่มีใน Bath & Massage Oil ทำให้น้ำมันสามารถผสมผสานกับเนื้อครีมบำรุงผิวได้อย่างลงตัว เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงผิวได้อย่างยาวนานให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Body Moisturising ประกอบด้วย Body Milk และ Body Butter ได้เป็นอย่างดี พร้อมกันนี้ได้เชิญเหล่าเซเลบริตี้สาวรักสุขภาพผิว อาทิ คุณพลอยพยัพ ศรีกาญจนา, คุณปาวา นาคาศัย และคุณอัชฌา เจริญรัศมีเกียรติ มาร่วมแชร์วิธีการผสมกลิ่นหอมของครีมบำรุงผิว พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นอยู่เสมอ และทางแบรนด์ได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวที่อุดมด้วยคุณประโยชน์ของสารสกัดธรรมชาติจาก “น้ำมันรำข้าว” (Rice Bran Oil) ประกอบด้วย Bath & Massage Oil, Rice Extract Body Milk และ Body Butter   มาร่วมบูสต์ผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้นในแบบที่คุณต้องการ ได้แล้ววันนี้ที่ออนไลน์สโตร์...
  SC Asset ผู้นำอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ด้านคุณภาพ และ มีนวัตกรรม ต่อยอดความสำเร็จของโปรเจกต์ “Inside SC” ผ่านแคมเปญ “เริ่มงานใหม่ใครเป็น Boss Season 2” ภายใต้ภาพลักษณ์ “ที่อยู่อาศัยคุณภาพ โดยทีมงานคุณภาพ” ตอกย้ำบริษัทอสังหาฯ อันดับ 1 ที่คนรุ่นใหม่อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด ประจำปี 2567 จากเวที Top 50 Companies in Thailand 2024 ที่จัดโดย WorkVenture และ Thailand Most Attractive Companies 2024 จาก 55 บริษัทที่คนทำงาน New Generation อยากร่วมงานด้วยมากที่สุด โดย QGEN   ในปีนี้ แคมเปญ “เริ่มงานใหม่ ใครเป็น Boss?” ซีซั่น...
  เริ่มต้นการเดินทางใหม่ที่สร้างปรากฎการณ์ครั้งใหญ่ให้กับวงการแฟชั่นไทยอีกครั้ง เมื่อ ฌอน–ชวนล ไคสิริ ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟไดเรกเตอร์ประจำแบรนด์เสื้อผ้าสตรีหรู “โพเอม” (POEM) ร่วมกับ แชมป์-วิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถซูเปอร์คาร์และไฮเปอร์คาร์สัญชาติอังกฤษ “แมคลาเรน” (McLaren) จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมแคปซูลคอลเลกชั่น “POEM x McLaren” ที่ได้แรงบันดาลใจจากรถซูเปอร์คาร์เปิดประทุนรุ่นแรกจากแมคลาเรนที่ชื่อว่า “แมคลาเรน อาร์ทูร่า สไปเดอร์” (McLaren Artura Spider) ถ่ายทอดสู่เสื้อผ้าดีไซน์โก้ที่สะท้อนถึงกลิ่นอายอันโฉบเฉี่ยวและทันสมัย ที่เกษรอัมรินทร์ โซน Forum ชั้น G   โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบซิลลูเอทของคอลเลกชั่นนี้จะเน้นเส้นสายที่มีความเฉียบคมและเพรียวลมซึ่งสะท้อนถึงลักษณะของรถแข่งที่กำลังเคลื่อนที่อย่างคล่องตัว โดยมีชิ้นเด่นเป็นชุดเดรสเกาะอกผ้าเมทัลลิกสีเงินเข้ารูปที่สามารถขับเน้นสรีระของหญิงสาวได้อย่างน่าหลงใหล รวมถึงคอร์เซ็ตซิกเนเจอร์ประจำแบรนด์ที่ถูกออกแบบให้มีเส้นสายนำสายตาโฉบเฉี่ยวดั่งรถสปอร์ต อีกทั้งยังมีเสื้อแจ็คเก็ตสีน้ำเงินเข้มเปิดไหล่แบบกระดุมสองแถวที่สะท้อนถึงความงดงามและความสง่างามของรถแมคลาเรน และบอดี้สูทที่จับคู่มากับเลกกิ้งด้วยเทคนิคการเล่นสีแบบออมเบร (Ombre) ที่มีเฉดสีเด่นเป็นสีส้มซึ่งเป็นสีประจำแบรนด์ของแมคลาเรน   พบกับแคปซูลคอลเลกชั่น “POEM x McLaren” ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน “โพเอม” (POEM) ชั้น 2...

My New Stories